CHLITINA với thương hiệu trị giá 3 tỷ Đài tệ đã gạt hái thương hiệu giá trị hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp của Đài Loan! Nở rộ thông điệp "Dũng cảm yêu – không chờ đợi"

Đài Bắc, ngày 24 tháng 10 năm 2019

Hôm nay (24/10), CHLITINA đã được mời tham gia sự kiện thương hiệu quốc tế thường niên “20 thương hiệu quốc tế hàng đầu của Đài Loan” do Cục Công nghiệp của Bộ Kinh tế tổ chức, CHLITINA không chỉ đánh bật hàng ngàn thương hiệu quốc tế được tạo dựng bởi các công ty Đài Loan, mà còn giành được giải thưởng này bốn lần, năm nay còn vinh hạnh đoạt giải với thương hiệu trị giá 3 tỷ Đài tệ, và là thương hiệu quốc tế duy nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp của Đài Loan gặt hái được thành tựu này, nhấn mạnh tinh thần thương hiệu trong nhiều năm của CHLITINA, nở rộ thông điệp "Dũng cảm yêu – không chờ đợi" của thương hiệu.

Hình: CHLITINA nhận giải 20 thương hiệu quốc tế hàng đầu của Đài Loan

"Khảo sát giá trị thương hiệu quốc tế Đài Loan" được tổ chức bởi Cục Công nghiệp của Bộ Kinh tế và được Viện nghiên cứu kinh tế Đài Loan ủy quyền cho cơ quan khảo sát giá trị thương hiệu toàn cầu Interbrand phân tích và định lượng "sức ảnh hưởng thương hiệu, sức mạnh thương hiệu và doanh thu tài chính" của doanh nghiệp.

"CHLITINA" xuất phát từ định vị là thương hiệu chuyên nghiệp về làm đẹp và chăm sóc da, tổng hợp dự liệu khổng lồ từ kinh nghiệm chăm sóc da lâu năm, thông qua phân tích da chuyên nghiệp, mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ chăm sóc da cá nhân hóa, nhận được sự tin tưởng và sự khẳng định sâu sắc, song song với việc đẩy nhanh mở rộng thị trường toàn cầu, nâng cao giá trị thương hiệu và dưới quy mô mở rộng quy mô hoạt động toàn diện, đã đại diện thành công cho ngành công nghiệp làm đẹp của Đài Loan và bước lên thị trường quốc tế. Đây là một chìa khóa quan trọng để CHLITINA chiếm vị trí hàng đầu trong hàng ngàn thương hiệu của ngành công nghiệp làm đẹp của Đài Loan!

Hình:Chủ tịch hội đồng quản trị bà Chen Pi-hua (Trần Bích Hoa) tham dự giao luu sự kiện “20 thương hiệu quốc tế hàng đầu của Đài Loan”

Thương hiệu Đài Loan " CHLITINA " đã trải qua 30 năm lịch sử thương hiệu, tuân thủ sứ mệnh của CHLITINA - "tạo ra một sự nghiệp làm đẹp có thể tin tưởng và chia sẻ, và trở thành “người bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc và sắc đẹp", xuất phát với giá trị cốt lõi " kinh doanh thương hiệu", tận tâm tận lực tạo nên thương hiệu "CHLITINA" nổi tiếng trên thị trường toàn cầu. Chiến lược cốt lõi của thương hiệu CHLITINA là “cùng chung chí hướng”, có nghĩa là cốt lõi của CHLITINA là ngành công nghiệp làm đẹp, và sau đó là khái niệm xung quanh về sức khỏe, hạnh phúc và sắc đẹp để định hình dạng chuỗi với hơn 4,800 cửa hàng nhượng quyền thành công trên toàn cầu, tạo ra giai đoạn tiếp theo của các cột mốc của Tập đoàn, đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi, vận hành theo mô hình đa thị trường. Ngoài việc tiếp tục phát triển thị trường Đài Loan, phát triển thị trường trống ở Trung Quốc và liên tục mở rộng thị trường tại các nước Đông Nam Á, năm nay, CHLITINA còn đầu tư 10 triệu Đài tệ để tạo ra một cửa hàng đại diện cao cấp mới tại Đài Bắc, với mô hình dịch vụ toàn diện, tiêu chuẩn cao, khác biệt, tăng ngưỡng cạnh tranh và củng cố sức mạnh thương hiệu, đồng thời tạo ra một doanh nghiệp làm đẹp có thể tin tưởng và chia sẻ, với mục đích CHLITINA như tuyên ngôn của thương hiệu, đổi mới một tư thế đẹp hơn, đi theo tầm nhìn của Tập đoàn, trở thành nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng trong ngành công nghiệp sắc đẹp toàn cầu.