Company
Vision
Tầm Nhìn Chiến Lược Công Ty
Được thành lập tại Đài Loan (Trung Quốc) vào năm 1989, hoạt động kinh doanh của CHLITINA có mặt tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và các nước Đông Nam Á như Singapore, Việt Nam và Indonesia. Trong khi có nhiều chiến lược hợp tác R&D khác nhau được thực hiện với các đối tác ở Pháp, Thụy Sĩ, Đức và Hoa Kỳ.
Ba lĩnh vực kinh doanh chính của CHLITINA – làm đẹp hàng ngày, thẩm mỹ y tế và y học tái tạo – đang được phát triển mạnh mẽ. Công ty đã xây dựng được hệ thống tự cung tự cấp, toàn diện về đổi mới sản phẩm, sản xuất, phân phối thị trường và đào tạo nhân sự.
Ba lĩnh vực kinh doanh chính của CHLITINA – làm đẹp hàng ngày, thẩm mỹ y tế và y học tái tạo – đang được phát triển mạnh mẽ. Công ty đã xây dựng được hệ thống tự cung tự cấp, toàn diện về đổi mới sản phẩm, sản xuất, phân phối thị trường và đào tạo nhân sự.
“ĐỂ TRỞ THÀNH
LÃNH ĐẠO CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG
TRONG NGÀNH LÀM ĐẸP TOÀN CẦU”
LÃNH ĐẠO CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG
TRONG NGÀNH LÀM ĐẸP TOÀN CẦU”
Brand
Moral
Đạo Đức Thương Hiệu
“YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ”
Công ty đóng góp cho xã hội bằng cách chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực sức khỏe và thẩm mỹ sắc đẹp, ươm mầm tài năng và cùng nhau xây dựng cuộc sống lành mạnh vì một tương lai tươi sáng.
Tiến Sĩ. Chen Wu Kang
Chủ Tịch & Người Sáng Lập Thương Hiệu
“Xây dựng lợi thế cạnh tranh dựa trên chất lượng sản phẩm, đồng thời tập trung vào văn hóa doanh nghiệp xoay quanh việc tự trau dồi chuyên môn và giữ gìn đạo đức tốt.”
Tiến Sĩ. Joanna Chen
Chủ Tịch & Giám Đốc Chiến Lược
“Mỗi làn da đều mang vẻ đẹp độc nhất. Thương hiệu của chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng về cách làm đẹp tự nhiên và lành mạnh, giúp phụ nữ tìm ra phương pháp tốt nhất để cải thiện các vấn đề nan giải về da, bất kể họ thuộc tuýp da nào. ”