Hội thảo nhượng quyền thương hiệu CHLITINA 2016

Nhiệt tình đan xen sự cảm động Sự kiện viên mãn thành công!

Ngày 15 tháng 5, CHLITINA tổ chức “Hội thảo nhượng quyền thương hiệu 2016”, thu hút hơn 400 nhà nhượng quyền tham gia.

Slogan thương hiệu “Phụ nữ dũng cảm yêu, đổi một tư thế đẹp hơn” khích lệ người phụ nữ tự chủ độc lập.

Giám đốc CHLITINA Bà Chen Yuwen cho rằng, nhiều người trong số các nhà nhượng quyền đã từng là những người phụ nữ không thể cùng lúc chăm sóc gia đình và sự nghiệp, hoặc là những phụ nữ thất nghiệp đã tách khỏi xã hội trong một thời gian dài. Thông qua chế độ đào tạo thẩm mỹ toàn diện, và sự chuyên nghiệp của việc nghiên cứu phát triển sản phẩm cùng với kinh nghiệm quản lý kinh doanh của CHLITINA, nhiều nhà nhượng quyền thành công đã truyền lại sự nghiệp của mình cho thế hệ thứ hai. Bà Chen Yuwen chia sẻ kinh nghiệm độc lập của mình với người thân và bạn bè xung quanh, khiến nhiều người ở hội trường rơi nước mắt vì cảm động, đồng thời khẳng định sự thành công của mô hình nhượng quyền thương mại. Khích lệ phụ nữ nên dùng một thái đẹp hơn, can đảm đổi mới, thành công trong sự nghiệp.

Giám đốc CHLITINA Bà Chen Yuwen

Lựa chọn doanh nghiệp hùng mạnh Kinh doanh thông minh mới có thể thành công lâu dài.

 Ở buổi hội thảo nhượng quyền thương hiệu CHLITINA, đã đặc biệt chia sẻ với các nhà nhượng quyền tiềm năng về sự thành công đáng tin cậy của doanh nghiệp, như mục tiêu của công ty về sự quản lý lâu dài, hệ thống tư vấn hoàn thiện chuyên nghiệp, tầm nhìn và kế hoạch đầu tư trong các nguồn tiếp thị của công ty v.v…

 CHLITINA vinh dự giành được "Giải thưởng 20 Thương hiệu Quốc tế hàng đầu" do Cục Công nghiệp Bộ Kinh tế tổ chức, là doanh nghiệp nhượng quyền thẩm mỹ đầu tiên được bầu chọn, đủ để chứng minh thực lực hùng mạnh của doanh nghiệp CHLITINA, chúng tôi tuyệt đối là hậu phương vững chắc nhất của các nhà nhượng quyền!

2016 Q1 Sản phẩm được các ngôi sao tin dùng Mang lại doanh thu cho các cửa tiệm.

năm gần đây CHLITINA đầu tư vào nhiều hướng quảng cáo như ở các tiêu đề truyền hình hoặc tàu điện ngầm, sân bay quốc tế Đào Viên và các quảng cáo ngoài trời khác, chẳng hạn như tài trợ tiêu đề ở các bộ phim cổ trang: “Lang Nha Bảng”, “Bên nhau trọn đời”, “Mị Nguyệt truyện” vv…

Hiện nay CHLITINA tăng cường trong việc quảng cáo truyền hình, mời A-Lin làm người đại diện thương hiệu giúp nâng cao danh tiếng của thương hiệu, tích cực quảng bá các sản phẩm ngôi sao của năm và thúc đẩy doanh thu của các cửa tiệm.

Đặc biệt năm 2016 ra mắt sản phẩm mới “Dòng trắng bóng trong suốt như kim cương CHLITINA”, sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt sau khi ra mắtgiúp mở rộng thị trường làm đẹp Đài Loan cùng các cửa tiệm nhượng quyền thương hiệu.

CHLITINA “Dòng kinh điển” “Dòng trắng bóng trong suốt như kim cương”