NĂM LẦN LIÊN TIẾP DẪN ĐẦU XU THẾ ! CHLITINA VINH DỰ NẰM TRONG BẢNG XẾP HÀNG TOP CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN HÀNG ĐẦU 2021 CỦA CCFA

Gần đây, Hiệp hội nhượng quyền và hệ thống cửa hàng Trung Quốc đã chính thức công bố " Danh sách Top 100 chuỗi nhượng quyền hàng đầu Trung Quốc” năm 2021. Với sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi cửa hàng làm đẹp và hoạt động tích cực tạo ra vẻ đẹp + tiêu dùng mới xuyên biên giới, Clitina đã vinh dự nằm trong “Top chuỗi nhượng quyền hàng đầu Trung Quốc"năm 2021. Đồng thời 5 lần liên tiếp đạt được danh hiệu trở thành thương hiệu đứng đầu ngành “ Làm đẹp và chăm sóc cơ thể” với vị trí đầu tàu trong ngành“ Chăm sóc sức khỏe” .


Hiệp hội Nhượng quyền thương mại và hệ thống cửa hàng Trung Quốc là tổ chức công nghiệp quốc gia duy nhất trong lĩnh vực chuỗi cửa hàng biểu dương những doanh nghiệp nồng cốt đã có những đóng góp xuất sắc. Mỗi năm, Hiệp hội công bố danh sách quan trọng "Top 100 chuỗi nhượng quyền hàng đầu Trung Quốc"  được những người trong ngành háo hức mong đợi. Đài truyền hình tài chính có ảnh hưởng nhất của Trung Quốc – Đài tiếng nói Trung ương – Kênh Kinh tế cũng tập trung vào việc phát sóng tin tức của 100 nhà nhượng quyền hàng đầu, tầm ảnh hưởng vô cùng lớn!

Danh sách 100 chuỗi nhượng quyền hàng đầu của Trung Quốc năm 2021

LẤY GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG LÀM ĐỊNH HƯỚNG MÔ HÌNH KINH DOANH THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Trong những năm qua, với tư cách là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhượng quyền làm đẹp trong nước, CHLITINA đã tạo dựng được uy tín trong lòng người tiêu dùng với những lợi thế toàn diện và đạt được sự phát triển nhanh chóng. Trong những năm gần đây, CHLITINA luôn coi trọng việc nâng cấp tiêu dùng theo định hướng giá trị khách hàng của ngành chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực then chốt, đồng thời ứng dụng kỹ thuật số vào ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, đồng thời hiện thực hóa chu kỳ kép của thị trường được dẫn dắt bởi giá trị khách hàng. Vì vậy, trong hai năm qua, mặc dù dịch bệnh bùng phát gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường nhưng số lượng cửa hàng nhượng quyền CHLITINA vẫn duy trì mức tăng trưởng ổn định, đến cuối năm 2021 có 4.720 cửa hàng trên toàn quốc, doanh thu nhanh chóng vượt qua mức doanh thu trước đại dịch năm 2019. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4.994 cửa hàng trên toàn thế giới.

CHUYỂN ĐỔI KỸ THUẬT SỐ Ở MỌI KHÍA CẠNH

Là đơn vị tiên phong trong công cuộc chuyển đổi kỹ thuật số của ngành làm đẹp, thẩm mỹ viện ngày nay không còn đơn giản được coi là cửa hàng offline mà đã trở thành một thiết bị đầu cuối thông minh của mạng lưới dịch vụ làm đẹp, kết nối ba chiều: trực tuyến, ngoại tuyến và khách hàng. Với "quản lý dữ liệu" làm cốt lõi, CHLITINA tái cấu trúc các kênh kinh doanh, chuỗi cung ứng, quản lý hành chính, kỹ thuật thông tin và các bộ phận khác, đồng thời tích cực xây dựng nền tảng mua sắm trực tuyến và không ngừng phát triển hợp tác với các nền tảng chung như Ali và Meituan để giúp các cửa hàng nhượng quyền thực hiện kỹ thuật số kinh doanh. Ví dụ như việc hợp tác Ali Koubei, gần 100.000 khách hàng mới đã được giới thiệu đến cửa hàng và doanh thu đã vượt quá 20 triệu. Hiện tại, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang bình thường hóa, CHLITINA đang tích cực phát triển kênh thương mại điện tử “Yun Dian”với hy vọng dựa vào các cửa hàng kỹ thuật số trực tuyến để phá vỡ tình trạng khó khăn của các cửa hàng ngoại tuyến truyền thống.

CHLITINA tích cực phát triển kênh thương mại điện tử “Yun Dian”   


BÌNH TĨNH ĐÓN NHẬN THÁCH THỨC THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ LÀNH MẠNH

 Trước tình hình dịch COVID- 19 bùng phát trở lại trong năm nay, CHLITNA giữ nguyên tinh thần văn hóa doanh nghiệp “ Tình yêu và chia sẻ”, ngay thời điểm đầu của đợt dịch nghiêm trọng nhất,, CHLITINA đã giúp đỡ cho những nhân viên, chủ cửa hàng nhượng quyền , khách hàng VIP… trong giai đoạn cách ly thành phố giải quyết các vấn đề thiếu thốn vật chất trong giai đoạn khó khăn. Đồng thời, bình tĩnh thích nghi với quy trình tiêu chuẩn kinh doanh và các biện pháp dự phòng của các hoạt động phòng chống dịch, thúc đẩy và triển khai các hoạt động kinh doanh chính có lợi cho hiện tại và tương lai như “ Chăm sóc người giám hộ tại nhà”, “Quảng bá kênh thương mại điện tử Yun Dian”, “Sản phẩm mới thư giãn cơ thể Tinh dầu bộ lạc tinh hoa”…..Việc triển khai nhằm giúp tất cả các cửa hàng tiếp tục hoạt động và tăng sản lượng, đồng thời tạo một nền tảng tốt cho sự phát triển bền vững và lành mạnh trong tương lai.

Sản phẩm mới thư giãn cơ thể Tinh dầu bộ lạc tinh hoa   

Chương trình Chăm sóc người giám hộ tại nhà của CHLITINA

Cùng đột phá cùng trưởng thành, CHLITINA giữ vững tốc độ của mình, tiếp tục sáng tạo giá trị cho khách hàng, phát triển sâu rộng vào ngành “Chăm sóc sức khỏe”, để càng nhiều người có thể tận hưởng các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong suốt vòng đời của mình, đồng thời đem đến nhiều sự lựa chọn, cùng nhau sáng tạo làm giàu, triển vọng khởi sắc cho đông đảo đối tác nhượng quyền.