CHLITINA thiết lập kỷ lục mới cho giới kinh doanh – 7 lần liên tiếp vinh dự đạt giải “Top 25 thương hiệu Quốc tế hàng đầu của Đài Loan”

 

Thương hiệu trưởng thành - “Beauty Salon Brand” dẫn đầu về giá trị thương hiệu

Ngày 22/11/2022, CHLITINA vinh dự giành chiến thắng trong "Khảo sát giá trị thương hiệu Quốc tế Đài Loan năm 2022" do Viện nghiên cứu kinh tế Đài Loan và  cơ quan khảo sát thương hiệu có thẩm quyền toàn cầu Interbrand đồng thực hiện, đồng thời được trao giải thưởng "25 thương hiệu Quốc tế hàng đầu Đài Loan năm 2022" . Trong mùa giải năm nay, ngoài những “gã khổng lồ” trong các lĩnh vực như điện tử, tài chính, thực phẩm và sản xuất, CHLITINA là thương hiệu duy nhất giành được 7 giải thưởng ở hạng mục "Làm đẹp" và "Phái nữ" trị giá 107 triệu USD tại Đà xếp hạng 20 tại Đài Loan. Theo đó,giá trị thương hiệu tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm 2021.  Bên cạnh đó, việc nhận giải thưởng "25 thương hiệu Quốc tế hàng đầu Đài Loan" đã giúp CHLITINA trở thành thương hiệu “Beauty Salon Brand” có tầm ảnh hưởng nhất Đài Loan, năng lực cạnh tranh vượt xa các đối thủ khác trong ngành. Giá trị thương hiệu cuả CHLITINA đứng đầu ngành Beauty Salon tại Đài Loan.

 

CHLITINA liên tiếp đạt giải càn quét các giải thưởng lớn sắc đẹp toàn cầu

Trong những năm gần đây, CHLITINA đã giành được nhiều giải thưởng sắc đẹp quốc tế trên thế giới như Bỉ, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản và các giải thưởng sắc đẹp khác. Các sản phẩm thậm chí còn được đánh giá cao hơn bởi nhiều giải thưởng về sức khỏe và thiên nhiên ở Anh . CHLITINA tiếp tục phát triển và đổi mới từ quan điểm của phụ nữ, đồng thời cam kết kết nối giữa thiên nhiên và sức khỏe con người, tập trung vào phát triển, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe, sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm hữu cơ từ thực vật. Khả năng nghiên cứu và phát triển thử nghiệm tự cung cấp, với một nhóm nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp quốc tế để tiến hành thử nghiệm vi sinh vật và thử nghiệm tế bào thực vật, đồng thời tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bảo dưỡng và công thức thực vật.

 

Bố cục sức khỏe lớn: Nước, vi sinh thái, Y học tái tạo

CHLITINA lấy việc chăm sóc da bằng chất hoạt động bề mặt axit amin và hiệu quả chăm sóc da làm khái niệm thương hiệu, đồng thời kiên định chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc da cá nhân hóa. Ngoài việc hợp tác với phòng thí nghiệm của Pháp với công nghệ đẳng cấp thế giới để cùng phát triển các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á, cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và đạt tiêu chuẩn quốc tế, trở thành thương hiệu Salon Spa lớn nhất châu Á, bước dần vào con đường lớn, từ sắc đẹp đến sức khỏe, nâng tầm chất lượng cuộc sống. Lần lượt mở rộng hợp tác chiến lược với các công ty công nghệ sinh học và tổ chức y tế chất lượng cao toàn cầu, đồng thời đưa ra bản chất của "nước, vi sinh thái và y học tái tạo" về các khái niệm và mục tiêu nghiên cứu và phát triển sản phẩm để xây dựng một vẻ đẹp khỏe mạnh. Mục tiêu là mang đến cho người tiêu dùng cảm nhận năng lực sức khỏe và vẻ đẹp trọn đời, từ vẻ đẹp đến sức khỏe, tiếp tục tạo ra một bản đồ sức khỏe lớn.